Thiết kế bộ ấn phẩm in ấn lễ tạ ơn Tân Linh Mục

78 lượt xem
Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của GiuseArt.com, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "giuseart". (Ví dụ: thiệp tân linh mục giuseart). Tìm kiếm ngay

Chào các bạn, mình mới hoàn thành bộ ấn phẩm in ấn Lễ tạ ơn Tân Linh Mục Giuse Lê Văn Khanh (Giáo phận Bắc Ninh), hôm nay mình xin giới thiệu tới các bạn để cùng xem và cho mình nhận xét nhé!

Bộ ấn phẩm này được một người anh không quen mặt nhắn tin trên zalo thuê mình thiết kế và in ấn luôn, mình rất vui vì đã hoàn thành công việc và nhìn thấy thánh lễ được tổ chức hết sức long trọng và sốt sắng, qua đó thấy ấn phẩm của mình làm trở nên có ý nghĩa hơn nhiều.

Phông lễ đài tổ chức thánh lễ tạ ơn

Tấm phông nền lễ đài tổ chức Thánh lễ Tạ ơn này rất to, chiều ngang lên đến 12m, chiều cao lên đến 4.8m. Do đó, việc thiết kế, in ấn và thi công gặp nhiều khó khăn.

  • Trước hết, thiết kế một tấm phông 12m trong phần mềm Photoshop quả là một cực kỳ vì phần mềm chiếm rất nhiều RAM, làm không khéo là dễ không lưu được file hoặc đang làm bị crack thoát ra mất hết công luôn.
  • Sau đó đến phần in ấn: để in một tấm bài dài 12m khổ hết cỡ 3.1m đã là khó khăn rồi mà còn phải in 2 tấm để nối thì khó khăn hơn nữa, vì in khổ dài rất dễ bị lệch cuộn bạt và khi nối sẽ không khớp giữa 2 phần nối.
  • Cuối cùng, việc thi công bắn bạt vào khung 12×4.8m quả là khó khăn vì phải thợ quảng cáo tay nghề cao mới làm được chứ bình thường không ai làm nổi vì nếu không biết làm sẽ bị co dúm và nhăn nheo trông rất xấu.

Giuseart.com - Phác thảo phông nền lễ tạ ơn

Hình ảnh bên trên là bản mô tả phông nền sân khấu mà khách gửi cho mình, và kết quả cuối cùng như sau:

Giuseart.com - phông lễ đài lễ tạ ơn

Phông nền tổ chức thánh lễ này mình thiết kế với tông màu vàng cam là chủ đạo, sử dụng những hình ảnh truyền thống về dịp lễ tạ ơn như cành nho, cánh đồng lúa, mây trời, biểu tượng thánh thể, chúa chiên,… Tổng thể phông nền toát lên được sự nghiêm trang thánh thiện nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cần thiết.

Hai bên là 2 câu đối về chủ đề tạ ơn, được phân cách với phông chính bằng dài màu xanh.

Thông số kỹ thuật

  • Phần mềm: Adobe Photoshop CS6
  • Kích thước: 1200x480cm
  • Hệ màu: CMYK
  • Độ phân giải: 72dpi
  • Công nghệ in phù hợp: in bạt hiflex bắn khung thép

Hình ảnh thực tế:

Giuseart.com - Phông thánh lễ tạ ơn tân linh mục

Giuseart.com - Phông nền Thánh lễ Tạ ơn
Giuseart.com – Phông nền Thánh lễ Tạ ơn

Phông sân khấu tiệc mừng

Phông sân khấu tiệc mừng cũng không hẳn là bé, nhưng ở kích thước khá phổ thông là 500x300cm.

Giuseart.com - Phông lễ tạ ơn tân linh mục
Giuseart.com – Phông lễ tạ ơn tân linh mục

Mẫu phông này cũng trên cơ sở mẫu phông nền thánh lễ bên trên, sử dụng tông màu vàng cam làm chủ đạo, sử dụng hình ảnh cánh đồng lúa quen thuộc và cụm chữ tiêu đề rất rõ ràng dễ nhận biết.

Thông tin thiết kế

  • Phần mềm: Adobe Photoshop
  • Kích thước: 500x300cm
  • Hệ màu: CMYK
  • Độ phân giải: 72dpi
  • Công nghệ in phù hợp: in bạt hiflex bắn khung thép

Cổng làng – cổng nhà thờ

Cổng làng và cổng nhà thờ thì là các tấm pano nho nhỏ thôi nên không có gì khó khăn cả. Mình vẫn theo tông màu chủ đạo là vàng cam để thiết kế.

giuseart-com - Mẫu thiết kế cổng làng

Mua file thiết kế

Mẫu này mình không chia sẻ file thiết kế, nhưng mình bán để lấy kinh phí duy trì website, nếu bạn có nhu cầu xin ủng hộ mình coi như giúp một phần để website hoạt động hiệu quả.

Chi phí: 300.000đ (toàn bộ) hoặc 100.000đ (các tấm câu đối + cột cổng)

Lưu ý: Vì để tối ưu tốc độ website nên ảnh xem trên trang web có thể hơi mờ, để xem ảnh nét fullHD, vui lòng xem tại đây: //flic.kr/s/aHBqjBNY6G

Lời kết

Cám ơn các bạn đã quan tâm theo dõi và ủng hộ GiuseArt.com trong suốt thời gian qua. Mọi nhu cầu thiết kế, in ấn sáng tạo, vui lòng liên hệ trực tiếp admin để nhận tư vấn nhiệt tình nhé! Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị khi ghé thăm website.

Thông tin liên hệ:

+ Liên hệ: Lê Văn Thiện
+ Phone: 0972939830
+ Email: giuselethien@gmail.com
+ Website: www.giuseart.com
+ Flickr: www.flickr.com/photos/77493237@N07/albums
+ Behance: //www.behance.net/giuselethien
+ Pintesest: //www.pinterest.com/giuselethien/pins/

5/5 - (1 bình chọn)
Chia sẻ bài viết:

Thông báo chính thức: Ninh Bình Web (thuộc GiuseArt) không hợp tác với bất kỳ ai để bán giao diện Wordpress và cũng không bán ở bất kỳ kênh nào ngoại trừ Facebookzalo chính thức.

Chúng tôi chỉ support cho những khách hàng mua source code chính chủ. Tiền nào của nấy, khách hàng cân nhắc không nên ham rẻ để mua phải source code không rõ nguồn gốc và không có support về sau! Xin cám ơn!

Thẻ tìm kiếm:

Bài viết mới cập nhật:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *